บริการทั่วไป

บริการทั่วไป

One Stop Shopping & Service ทั้งช้อป ทั้งไปแบงค์ ทั้งส่งพัสดุ ทำทุกอย่างได้ครบ จบในที่เดียว

เคยไหม? ไม่มีเวลาไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคาร พาสปอร์ตก็ดันมาหมดอายุ พัสดุก็ต้องส่ง แต่มีเวลาแค่ 1 วัน จะไปทำทุกอย่างในลิสต์ให้หมดในวันเดียวได้ยังไง! บอกเลยว่าได้! ถ้ามาที่ MBK Center

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ขอยืนหยัดในการเป็นที่หนึ่งด้านการให้บริการ ที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกคน โดยมีแนวคิดยึดเอาความต้องการของลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง เพราะเราเล็งเห็นว่าในหนึ่งวันคนเราย่อมมีธุระที่ต้องทำหลายอย่าง การที่ต้องไปในหลายๆสถานที่ ทำให้เสียทั้งเวลา และค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เราจึงให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก จนเกิดเป็น One stop Shopping & Service เริ่มด้วยทำพาสปอร์ตที่หมดอายุ บริการทำพาสปอร์ต

สำนักงานหนังสือเดินทางฯ ปทุมวัน กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ

ถ้าต้องทำธุรกรรมธนาคารหลายธนาคาร เราก็มีหลายสีนะ

ttb

กสิกรไทย

กรุงเทพ

กรุงไทย

ออมสิน

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

และบริการจัดส่งพัสดุ ที่เราได้รวบรวมไว้มากที่สุดและให้อยู่ในจุดเดียว คือที่ชั้น 5 โซน C (ไปรษณีย์ไทย, Kerry ,J&T Express ,Shopee Express)

ไปรษณีย์ไทย

Kerry

 

One stop Shopping & Service นี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และวัยทำงานสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักช้อป ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี (SME) และเหล่าสตาร์ทอัพ (Startup) ที่มีเวลาจำกัด แต่ต้องทำทุกอย่างให้ครบในเวลาอันรวดเร็ว รับรองว่า ถ้าคุณมาที่ MBK Center คุณจะได้ทั้งช้อป ทั้งไปแบงค์ ทั้งทำพาสปอร์ต ทั้งส่งพัสดุ ฯลฯ พร้อมกันในวันเดียว มองยังไงก็ครบ มองยังไงก็คุ้ม ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายอย่างแน่นอน!