รีวิว นักล่าหมูกระทะ MBK Center ผักไม่อั้น ทานได้แบบยาว ๆ ถึงตีสอง

รีวิว นักล่าหมูกระทะ MBK Center ผักไม่อั้น ทานได้แบบยาว ๆ ถึงตีสอง

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านหมูกระทะอร่อยๆ พร้อมบรรยากาศสุดชิลล์ และเปิดให้บริการยาวนานจนถึงตีสอง ต้องไม่พลาดที่จะแวะมาที่ นักล่าหมูกระทะ MBK Center ร้านหมูกระทะที่เต็มไปด้วยความอร่อยและความสนุกสนานที่คุณจะประทับใจจนต้องกลับมาอีกครั้ง

นักล่าหมูกระทะ MBK Center อยู่ตรงไหน

ร้าน นักล่าหมูกระทะ MBK Center ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 ของศูนย์การค้า MBK Center ซึ่งเป็นที่ที่หลายคนรู้จักดี ใจกลางกรุงเทพฯ การเดินทางสะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้า BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ หรือรถประจำทางที่ผ่านหลายสาย ทำให้การมาทานหมูกระทะที่นี่เป็นเรื่องง่ายมากๆ

เวลเปิด-ปิด นักล่าหมูกระทะ สาขา MBK Center

สำหรับเวลาทำการของร้าน นักล่าหมูกระทะ MBK Center เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. จนถึงตีสอง เรียกได้ว่าคุณสามารถมาทานได้ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงดึกดื่น ไม่ต้องรีบกลับบ้านสามารถนั่งชิลล์ยาวๆ ได้ตามใจชอบ

บรรยากาศภายในร้าน

เมื่อเข้ามาถึงร้าน นักล่าหมูกระทะ MBK Center คุณจะพบกับบรรยากาศที่เป็นกันเอง สบายๆ โต๊ะนั่งจัดเรียงอย่างลงตัว ไม่แออัด ทำให้สามารถนั่งทานได้อย่างเพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังมีบริการผักสดไม่อั้นให้ลูกค้าได้ทานคู่กับหมูกระทะ ซึ่งผักสดที่นี่มีหลากหลายชนิด ให้คุณเลือกทานได้ตามชอบใจอีกทั้งยังมีน้ำจิ้มให้เลือกได้อย่างหลากหลายรสชาติตามที่คุณต้องการ

เมนูและความอร่อย

ที่ นักล่าหมูกระทะ MBK Center มีเมนูอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อไก่ และซีฟู้ดที่สดใหม่ นอกจากนี้ยังมีน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้านที่มีรสชาติเผ็ดนิดๆ เปรี้ยวหน่อยๆ ทำให้การทานหมูกระทะที่นี่เป็นประสบการณ์ที่อร่อยสุดๆ
 

เซตนักล่าหมู


เซต M: ราคา 279 บาท เหมาะสำหรับ 1-2 ท่าน
เซต L: ราคา 399 บาท เหมาะสำหรับ 2-3 ท่าน
เซต XL: ราคา 499 บาท เหมาะสำหรับ 4-5 ท่าน

เซตนักล่าเนื้อ

เซต M: ราคา 299 บาท เหมาะสำหรับ 1-2 ท่าน
เซต L: ราคา 499 บาท เหมาะสำหรับ 2-3 ท่าน
นอกจากเมนูหมูกระทะแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น ยำต่างๆ ข้าวผัด และของหวานหลากหลายชนิดที่ทำให้การมาทานหมูกระทะที่นี่เต็มไปด้วยความอร่อยและความสุข
เรื่องราคาก็ถือเป็นจุดเด่นอีกอย่างของ นักล่าหมูกระทะ MBK Center เพราะที่นี่ราคาไม่แพง สามารถทานได้ในราคาประหยัด โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการหาที่นั่งทานอาหารอร่อยๆ กับเพื่อนฝูงโดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย

สรุป

ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่ทานหมูกระทะที่อร่อย บรรยากาศดี และเปิดให้บริการจนถึงดึกดื่น ร้าน นักล่าหมูกระทะ MBK Center คือตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะมาทานกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนรัก คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีและอิ่มอร่อยไปกับเมนูหลากหลายที่นี่แน่นอน