รีวิว เมดคาเฟ่ Maidreamin ชั้น 2 MBK

รีวิว เมดคาเฟ่ Maidreamin ชั้น 2 MBK

เมดคาเฟ่ MBK เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่โดดเด่นและน่าสนใจในกรุงเทพมหานคร สถานที่ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของศูนย์การค้า MBK Center ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่เมดคาเฟ่ Maidreamin ตั้งแต่บรรยากาศ การบริการ เมนูอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย

บรรยากาศและการตกแต่งในเมดคาเฟ่ MBK

บรรยากาศภายในเมดคาเฟ่ Maidreamin นั้นเต็มไปด้วยความน่ารักและความสดใส การตกแต่งภายในร้านได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ตูนและวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ผนังและเพดานถูกตกแต่งด้วยสีสันสดใส รวมถึงภาพวาดและของตกแต่งที่ทำให้รู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ
การจัดโต๊ะและที่นั่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถรับประทานอาหารและเพลิดเพลินกับการแสดงของพนักงานได้อย่างเต็มที่ ทุกมุมของร้านมีการตกแต่งที่สวยงามและเป็นมิตร ทำให้บรรยากาศที่นี่เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนและถ่ายรูป

การบริการที่เมดคาเฟ่ Maidreamin

ที่เมดคาเฟ่ Maidreamin การบริการเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้ที่นี่แตกต่างจากร้านอาหารทั่วไป พนักงานที่นี่ทั้งหมดเป็นสาวสวยที่แต่งกายด้วยชุดเมด มีความเป็นกันเองและพร้อมที่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกพิเศษ พนักงานทุกคนได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีเพื่อให้บริการลูกค้าด้วยรอยยิ้มและความสุภาพนอกจากการเสิร์ฟอาหารแล้ว พนักงานเมดยังมีการแสดงสด เช่น การร้องเพลงและการเต้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เมดคาเฟ่ Maidreamin การแสดงเหล่านี้จะทำให้ลูกค้ารู้สึกสนุกสนานและได้รับความบันเทิงในระหว่างการรับประทานอาหาร

เมนูแนะนำที่เมดคาเฟ่ MBK


เมดคาเฟ่ Maidreamin มีเมนูอาหารที่หลากหลายและน่าสนใจ ทั้งอาหารคาว ขนมหวาน และเครื่องดื่ม ทุกเมนูได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันและสวยงามเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจ นอกจากนี้ รสชาติของอาหารยังอร่อยและมีคุณภาพสูง

  • Omurice (オムライス)

ข้าวห่อไข่สุดคลาสสิคที่ไม่ว่าใครมาเยือนก็ต้องลอง Omurice ของ Maidreamin ไม่ใช่แค่ข้าวผัดที่อร่อยเท่านั้น แต่ยังสามารถเลือกรูปวาดบนไข่ได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นรูปหัวใจ ตัวการ์ตูน หรือข้อความน่ารักๆ ที่เมดสาวจะวาดให้คุณตรงหน้า ความอร่อยของข้าวผัดกับซอสมะเขือเทศและไข่นุ่มๆ จะทำให้คุณต้องหลงรัก

  • Kawaii Parfait (かわいいパフェ)

พาร์เฟ่ต์ขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยผลไม้สด ไอศกรีม วิปครีม และท็อปปิ้งสุดน่ารัก เช่น รูปหัวใจ ดวงดาว และลูกกวาดต่างๆ การจัดเรียงที่สวยงามและรสชาติที่หวานหอมทำให้พาร์เฟ่ต์นี้เป็นเมนูที่พลาดไม่ได้

  • Maidreamin Burger (メイドリーミンバーガー)

เบอร์เกอร์ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับเนื้อชุ่มฉ่ำ ผักสดและชีสเยิ้มๆ เสิร์ฟพร้อมกับเฟรนช์ฟรายส์กรอบๆ เบอร์เกอร์นี้ไม่เพียงแค่อิ่มอร่อย แต่ยังถ่ายรูปสวยอีกด้วย

  • Moe Moe Drink (もえもえドリンク)

เครื่องดื่มพิเศษที่มีให้เลือกหลายรสชาติ แต่ที่โดดเด่นคือการตกแต่งด้วยวิปครีม ลูกกวาด และเยลลี่รูปหัวใจ เพิ่มความน่ารักให้กับการดื่มเครื่องดื่ม ความสดชื่นของเครื่องดื่มนี้จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและมีความสุข

  • Katsu Curry (カツカレー)

ข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นที่เสิร์ฟพร้อมกับหมูทอดกรอบๆ น้ำแกงกะหรี่หอมหวานและเข้มข้น รสชาติที่ลงตัวกับข้าวญี่ปุ่นนุ่มๆ ทำให้เมนูนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น

  • Strawberry Shortcake (ストロベリーショートケーキ)

เค้กสตรอเบอร์รี่ที่มีความนุ่มละมุนและหวานกำลังดี ตกแต่งด้วยสตรอเบอร์รี่สดและครีมที่พอดีคำ เมนูนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบของหวานและต้องการปิดท้ายมื้ออาหารอย่างสมบูรณ์แบบ


ราคาและเวลาเปิดปิดของเมดคาเฟ่ Maidreamin


เมดคาเฟ่ Maidreamin มีราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับประสบการณ์ที่ได้รับ โดยราคาอาหารและเครื่องดื่มจะอยู่ในช่วงตั้งแต่ 80 บาทถึง 250 บาท ซึ่งเป็นราคาที่เข้าถึงได้ง่าย และสมเหตุสมผลเมื่อเทียบกับคุณภาพและบรรยากาศของร้าน
เวลาเปิดปิดของเมดคาเฟ่ Maidreamin คือทุกวันตั้งแต่ 10:00 น. ถึง 22:00 น. ทำให้คุณสามารถมาเพลิดเพลินกับอาหารและบรรยากาศได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้า กลางวัน หรือเย็น

การเดินทางและที่จอดรถไปเมดคาเฟ่ MBK


การเดินทางไปยังเมดคาเฟ่ Maidreamin ชั้น 2 MBK Center นั้นสะดวกมาก เนื่องจาก MBK Center ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ (National Stadium) คุณสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าและลงที่สถานีนี้ จากนั้นเดินเข้า MBK Center ผ่านทางเข้าที่เชื่อมต่อกับสถานีได้เลย
สำหรับผู้ที่นำรถยนต์ส่วนตัวมา ศูนย์การค้า MBK Center มีที่จอดรถมากมายที่สะดวกสบาย คุณสามารถจอดรถได้ที่ชั้นใต้ดินหรือชั้นจอดรถที่จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าห้าง
 

สรุปรีวิว


Maidreamin ที่ MBK Center เป็นสถานที่ที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารในบรรยากาศที่น่ารักและสดใส การบริการที่เป็นกันเองและเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงเมนูอาหารที่หลากหลายและอร่อย ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาดในการแวะมาเยี่ยมชมเมื่อคุณมาที่ MBK Center