รีวิว Eat Am Are สาขา MBK อร่อย คุ้มค่า ต้องได้ลอง

รีวิว Eat Am Are สาขา MBK อร่อย คุ้มค่า ต้องได้ลอง

รีวิว Eat Am Are สาขา MBK อร่อย คุ้มค่า ต้องได้ลอง

รีวิวนี้เอาใจสายกิน! เชื่อว่าถ้าพูดถึงสเต็กที่อร่อย อิ่มคุ้ม ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า หลายๆ คนต้องนึกถึง Eat Am Are แน่นอน การันตีรสชาติและความคุ้มด้วยจำนวนคนต่อคิวแบบแน่นๆ ทุกสาขา

สเต็กคู่คนไทยต้อง Eat Am Are 

วันนี้เราพาทุกคนมากันที่สาขา MBK Center ใจกลางเมืองกันไปเลย อย่างที่บอกว่า Eat Am Are เนี่ยคนแน่นทุกสาขาจริงๆ แต่ไม่ต้องห่วงนะว่าจะรอนานจนโมโหหิว เพราะทางร้านรันคิวเร็วมากๆ พอได้เข้ามานั่งก็ดูเมนูกันก่อนเลย จะสเต็กหมู ไก่ เนื้อ เนื้อปลา สปาเก็ตตี้ หรือใครสายเฮลตี้หน่อยสลัดก็มีให้เลือกนะ บอกได้เลยว่าจะมากับก๊วนใหญ่แค่ไหน ก็กินกันได้อิ่มอร่อยทุกคนแน่นอน

รสชาติถูกปาก ราคาถูกใจ

ขอเริ่มที่เมนูยอดนิยมก่อนเลย พอร์คลอยน์ บาร์บีคิว เนื้อหมูนุ่มเด้ง กับซอสบาร์บีคิวฉ่ำๆ กินคู่กับเฟรนช์ฟรายส์กรอบๆ ขนมปังชีสที่เป็นซิกเนเจอร์ จานเบิ้มขนาดนี้เริ่มต้นแค่ 149 บาทเท่านั้น แถมบวกอีกแค่ 15 บาท ก็ได้มันอบสุดอร่อยมากินแกล้มด้วย 

หรือใครจะเป็นสายเนื้อก็มีให้เลือกหลายเมนู เนื้อหลายส่วน ความสุกมีระดับให้เลือกตามชอบเลย หรือใครจะชอบเมนูไก่ เมนูปลา ไส้กรอก ซีฟู้ด ก็มีให้เลือกครบในราคาเริ่มต้น 129 บาท บอกเลยว่าแต่ละจานอิ่มคุ้มๆ เลย 

ใครกินชิ้นเดียวไม่อิ่ม หรือเลือกไม่ได้ว่าจะกินอะไรดี ระหว่างปลา หมู เนื้อ ไก่ หรือ ไส้กรอก ก็สามารถเลือกจับคู่เมนูโปรดได้ตามใจ

เครื่องเคียงหลากหลาย เลือกอร่อยได้ไม่ซ้ำ

นอกจากเมนูสเต็กแล้ว Eat Am Are ก็ยังมีทั้งสปาเก็ตตี้ เบอร์เกอร์ สลัด รวมถึงของกินเล่นในราคาสบายกระเป๋าให้เลือกอีกเยอะมาก เลยขอสั่งเบอร์เกอร์เทริยากิ พอร์ค กับหอมทอดมากินด้วยซะเลย เบอร์เกอร์หอมซอสเทริยากิ กับขนมปังนุ่มๆ พร้อมผักแน่นๆ แบบนี้ราคา 149 บาทเท่านั้น หอมทอดก็บอกเลยว่ากินเพลินสุดๆ

แม้จะเป็นร้านสเต็ก แต่อีกเมนูเด่นที่อร่อยจนฮิตติดกระแสในโซเชียลก็คงหนีไม่พ้นเมนูส้มตำ ที่เส้นกรอบ เครื่องครบ รสชาติอร่อยกลมกล่อม เปรี้ยวหวานกำลังดี ถูกต้องตามตำราตำไทยเป๊ะแบบเต็ม 10 ไม่หัก จะสั่งจานแยกมากินเดี่ยวๆ หรือสั่งเป็นเครื่องเคียง กินคู่กับสเต็กไก่สักชิ้น ก็ลงตัวเข้ากันได้ดีจนหยุดไม่ได้ ใครยังไม่เคยลองเมนูนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด

บริการสุดประทับใจ 

ร้าน Eat Am Are นอกจากสเต็กอร่อยๆ แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ประทับใจทุกครั้งที่มากิน ไม่ว่าจะสาขาไหนก็คือความใส่ใจและความน่ารักของพี่พนักงานที่ค่อยบริการนั่นเอง ที่เราชอบเป็นพิเศษเลยคือพนักงานทุกคนแต่งชุด Uniform ของทางร้านทำให้ดูเป็นระเบียบ เรียบร้อยสุดๆ ยิ่งถ้าเป็นช่วงเทศกาลสำคัญพนักงานก็จะแต่งตัวเข้ากับธีมของเทศกาลสร้างบรรยากาศอีกด้วย 

Location เดินทางสะดวก

นอกจากรสชาติถูกปาก ราคาถูกใจแล้วเนี่ย ร้าน Eat Am Are ยังมีกว่า 10 สาขาที่ตั้งด้วยกัน อย่างวันนี้เราอยู่กันที่สาขา MBK Center นั่นเอง Location กลางเมืองเดินทางสะดวกสุดๆ จะรถส่วนตัว หรือรถไฟฟ้า BTS ที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติทางออก 3 หรือ 4 ก็สามารถเดินทางเชื่อมเข้าได้เลย ตัวร้านสาขา MBK Center จะอยู่ชั้น 2 โซน C นั่นเอง 

ใครยังไม่เคยลองบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ กับร้านสเต็กรสชาติดี อิ่ม อร่อยคุ้มในราคาน่ารักสบายกระเป๋าต้อง Eat Am Are Good Steak สำหรับสาขา MBK Center เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10:00 - 01:00 น. ยาวๆ กันไปเลย หรือใครสะดวกสาขาอื่นก็ลองเลือกกันได้นะ เพราะความอร่อยคุ้มมาตรฐานเดียวกันทุกที่แน่นอน