[#CampaignReview] MBK Center ชวนคุณมาโชว์ไอเดียรีวิวสุด COOL ให้ Beyond กว่าใคร! ภายใต้โจทย์ “MBK Center Destination ของคนคูลๆ"

[#CampaignReview] MBK Center ชวนคุณมาโชว์ไอเดียรีวิวสุด COOL ให้ Beyond กว่าใคร! ภายใต้โจทย์ “MBK Center Destination ของคนคูลๆ

MBK Center ชวนคุณมาโชว์ไอเดียรีวิวสุด COOL ให้ Beyond กว่าใคร! ภายใต้โจทย์ “MBK Center Destination ของคนคูล ๆ”

ชิงรางวัล iPhone 13 Pro Max 128gb และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รีวิวได้ไม่จำกัดรูปแบบ เพียงรีวิวออกมาในสไตล์คุณ ตรงคอนเซปต์ และคูลโดนใจกรรมการมากที่สุด รวมถึงรีวิวที่ Popular ได้รับยอด Share หรือ Like มากที่สุด รับเลย 10,000 บาท ต่อ 1 ช่องทางรีวิว

ถ้าพร้อมแล้ว ไปอ่านรายละเอียดกติกากันได้เลยยยย!!


กติกาการร่วมประกวด


  1. ถ่ายรูปภาพหรือวิดีโอ สร้างสรรค์ผลงานในแบบของคุณ พร้อมแคปชั่นรีวิว ภายใต้คอนเซปต์ “MBK Center Destination ของคนคูลๆ
    • รีวิวรูปแบบวิดีโอ กำหนดความยาวที่ 1-2 นาที พร้อมแคปชั่นรีวิวสุดสร้างสรรค์ (สามารถส่งเข้าประกวดได้ทั้งหมด 3 ช่องทาง Facebook, Instagram และ TikTok)
    • รีวิวรูปแบบอัลบั้มภาพ จะต้องมีจำนวนตั้งแต่ 10 ภาพขึ้นไป พร้อมแคปชั่นรีวิวสุดสร้างสรรค์ (สามารถส่งเข้าประกวดได้เฉพาะช่องทาง Facebook และ Instagram เท่านั้น)
  2. อัพโหลดผลงานลงบน Social Media ของคุณ (Facebook, Instagram หรือ TikTok) กรณีที่ลงผลงานหลายช่องทาง ให้เลือกเพียง 1 ช่องทางที่ส่งประกวดเท่านั้น
  3. ติด Hashtag #MBKMBCOOL #MBKCENTER #Destinationของคนคูลๆ แล้ว Tag มาที่ Facebook, Instagram หรือ TikTok ของ MBK Center โดย Content จะต้องเปิดเป็นสาธารณะ
  4. ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม โดยแจ้งชื่อ-นามสกุล ของเจ้าของผลงาน และนำ Link ผลงานมากรอกลงบนแบบฟอร์ม ที่ Link นี้ >> https://bit.ly/FormsforTHEREVIEWER
  5. ส่งผลงานรีวิว ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. 65 และสิ้นสุดการรับผลงานวันที่ 31 พ.ค. 65 เวลา 23.59 น.

ของรางวัลและเกณฑ์การตัดสิน


     1. รางวัล Max & Beyond Cool
          ของรางวัล iPhone 13 Pro Max 128gb จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 42,900 บาท

          เกณฑ์การตัดสิน
          จัดทำ Content ได้สร้างสรรค์ รีวิวสื่อถึงความเป็น MBK MB COOL ได้โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด และคัดเลือกโดยไม่จำกัดรูปแบบทั้งวิดีโอและอัลบั้มภาพ จากทั้งหมด 3 ช่องทาง Facebook, Instagram และ TikTok

     2. รางวัล Clip Beyond Cool
          ของรางวัล กล้อง DJI Action 2 Power Combo จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 14,990 บาท

          เกณฑ์การตัดสิน
          จัดทำ Clip รีวิว ได้สร้างสรรค์ รีวิวสื่อถึงความเป็น MBK MB COOL ได้โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด คัดเลือกโดยรวมจากจากทั้งหมด 3 ช่องทาง Facebook, Instagram และ TikTok

     3. รางวัล Photo Beyond Cool 
          ของรางวัล กล้อง FUJIFILM INSTAX MINI EVO จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่า 6,990 บาท

          เกณฑ์การตัดสิน 
          จัดทำอัลบั้มภาพรีวิว ได้สร้างสรรค์ รีวิวสื่อถึงความเป็น MBK MB COOL ได้โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด คัดเลือกโดยรวมจากจากทั้งหมด 2 ช่องทาง Facebook และ Instagram
 

     4. รางวัล Popular Review จำนวนทั้งหมด 3 รางวัล รวมมูลค่า 30,000 บาท แบ่งเป็น

  • รางวัล Facebook Popular Review จำนวน 1 รางวัล

    ของรางวัล : เงินสดมูลค่า 10,000 บาท
    เกณฑ์การตัดสิน : อัลบั้มภาพหรือวิดีโอรีวิวที่ได้รับยอด Share สูงที่สุด (นับยอดสรุปการ Share ในวันที่ 2 มิ.ย. 65 เวลา 15.00 น.)
  • รางวัล Instagram Popular Review จำนวน 1 รางวัล

    ของรางวัล : เงินสดมูลค่า 10,000 บาท
    เกณฑ์การตัดสิน : อัลบั้มภาพหรือวิดีโอรีวิวที่ได้รับยอด Like สูงที่สุด (นับยอดสรุปการ Like ในวันที่ 2 มิ.ย. 65 เวลา 15.00 น.)
  • รางวัล TikTok Popular Review จำนวน 1 รางวัล 

    ของรางวัล : เงินสดมูลค่า 10,000 บาท 
    เกณฑ์การตัดสิน : วิดีโอรีวิวที่ได้รับยอด Share สูงที่สุด (นับยอดสรุปการ Share ในวันที่ 2 มิ.ย. 65 เวลา 15.00 น.)

ระยะเวลาและการประกาศผล


  • สามารถส่งผลงานรีวิวได้ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. 65 - 31 พ.ค. 65 เวลา 23.59 น.
  • คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกผู้ชนะทุกรางวัล ในวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย. 65 เวลา 17.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) 
  • ประกาศผลทุกรางวัลในวันพฤหัสฯที่ 9 มิ.ย. 65 เวลา 17.00 น. ผ่านทางแฟนเพจ MBK Center เท่านั้น

เงื่อนไขของรางวัลและการตัดสิน


  • ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของรางวัลให้กับผู้ที่ทำทุจริต และทำผิดกติกาทุกกรณี 
  • รางวัล Facebook Popular Review นับยอดสรุปการ Share ในวันที่ 2 มิ.ย. 65 เวลา 15.00 น.
  • รางวัล Instagram Popular Review นับยอดสรุปการ Like ในวันที่ 2 มิ.ย. 65 เวลา 15.00 น.
  • รางวัล TikTok Popular Review นับยอดสรุปการ Share ในวันที่ 2 มิ.ย. 65 เวลา 15.00 น.
  • รางวัล Popular Review หากเป็นผลงานเดียวกับที่ได้รับรางวัล Max & Beyond Cool, Clip Beyond Cool หรือ Photo Beyond Cool คณะกรรมการขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้กับผู้ที่ได้รับ Popular Review ในลำดับถัดไป
  • ตัดสินรางวัล Max & Beyond Cool, Clip Beyond Cool และ Photo Beyond Cool โดยคณะกรรมการจากฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน)
  • ผู้ที่ชนะการประกวดและได้รับรางวัลทุกรางวัลที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องเป็นผู้ชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัลที่ได้รับ

เงื่อนไขกิจกรรม


  1. ผู้รีวิวไม่จำเป็นต้องมีผู้ติดตามเยอะ ขอเพียงมีความคิดสร้างสรรค์ มีใจรัก และชื่นชอบการรีวิว ไม่จำกัดเพศ อายุ อาชีพ และการศึกษา
  2. อัพโหลดผลงานลงบน Social Media ของคุณ (Facebook, Instagram และ TikTok) กรณีที่ลงผลงานหลายช่องทาง ให้เลือกเพียง 1 ช่องทางที่ส่งประกวดเท่านั้น โดยลงทะเบียนกรอกแบบฟอร์มการสมัคร และ Link ผลงานของคุณผ่าน Google Form >> https://bit.ly/FormsforTHEREVIEWER
  3. รีวิวรูปแบบวิดีโอ กำหนดความยาวที่ 1-2 นาที พร้อมแคปชั่นรีวิวสุดสร้างสรรค์ (สามารถส่งเข้าประกวดได้ทั้งหมด 3 ช่องทาง Facebook, Instagram และ TikTok)
  4. รีวิวรูปแบบอัลบั้มภาพ จะต้องมีจำนวนตั้งแต่ 10 ภาพขึ้นไป พร้อมแคปชั่นรีวิวสุดสร้างสรรค์ (สามารถส่งเข้าประกวดได้เฉพาะช่องทาง Facebook และ Instagram เท่านั้น)
  5. ผู้เข้าร่วมประกวดรับรองว่าตนเองเป็นเจ้าของรูปถ่าย วิดีโอ และคำบรรยาย โดยต้องไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น หากมีการร้องเรียนเกี่ยวกับการละเมิดในทรัพย์สินทางปัญญา หรือการร้องเรียนใด ๆ เกี่ยวกับการร่วมกิจกรรม ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว
  6. Content Review ที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเปิดเป็นสาธารณะเท่านั้น 
  7. สถานที่ ร้านอาหาร หรือร้านต่างๆ ที่อยู่ในเนื้อหา จะต้องอยู่ภายใน หรือบริเวณ MBK CENTER เท่านั้น
  8. ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรางวัล Popular Review จะต้องงดรับงานรีวิวจากห้างสรรพสินค้า หรือศูนย์การค้าอื่นๆ ภายในระยะเวลา 2 เดือน หลังจากการประกาศผล
  9. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องทำ Content Review ให้กับทาง MBK CENTER และจะมีค่าตอบแทนเป็นรายชิ้นงานตามที่ได้ตกลงร่วมกัน
  10. ผู้รีวิวอนุญาตให้นำผลงานไปใช้ เพื่อสื่อสาร หรือโปรโมทผ่านสื่อต่าง ๆ ในเครือ MBK Group ได้
  11. ผู้ที่ทำตามเงื่อนไขและกติกาครบถ้วนเท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์ได้รับของรางวัล โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ทราบและยอมรับกติกาและเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทเป็นอย่างดี ก่อนเข้าร่วมกิจกรรมของรางวัลครั้งนี้
  12. สิทธิ์ในการรับรางวัลจากกิจกรรมนี้ไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้ในทุกกรณี
  13. ผู้จัดกิจกรรมขอสงวนสิทธิ์ในการมอบของรางวัลให้กับผู้ที่ชนะการประกวดเพียงท่านละ 1 รางวัลเท่านั้น หากผู้ที่ได้รับ Popular Review เป็นผลงานเดียวกับที่ได้รับรางวัล Max & Beyond Cool, Clip Beyond Cool หรือ Photo Beyond Cool แล้ว คณะกรรมการขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้กับผู้ที่ได้รับ Popular Review ในลำดับถัดไป
  14. ผู้ที่ชนะการประกวดและได้รับรางวัลทุกรางวัลที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องเป็นผู้ชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัลที่ได้รับ
  15. บริษัทขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงของรางวัลได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  16. ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือรางวัลอื่นแทนได้
  17. หากบริษัทฯ ตรวจพบว่า มีการทุจริตเกิดขึ้น หรือผู้ร่วมกิจกรรมไม่ปฏิบัติตามกติกาของกิจกรรมไม่ว่าในกรณีใด ๆ บริษัทฯ จะตัดสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรมหรือรับของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  18. การตัดสินของคณะกรรมการดำเนินรายการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
  19. บริษัทฯ ขอตัดสิทธิ์การพิจารณาคำบรรยายที่มีเนื้อหาไม่สุภาพ ไม่เหมาะสม หรือผิดกฎหมาย ในทุกกรณี
  20. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ฯ กำหนด อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม
  21. พนักงาน บริษัท เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จำกัด บริษัทในเครือ และบริษัทคู่ค้า (เอเจนซี่) ไม่มีสิทธิ์ร่วมกิจกรรมและรับรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้