รีวิว สุกี้ตี๋น้อย สาขา MBK อิ่มยาวทั้งคืนจนถึง ตี 5

รีวิว สุกี้ตี๋น้อย สาขา MBK อิ่มยาวทั้งคืนจนถึง ตี 5

 

รีวิว สุกี้ตี๋น้อย สาขา MBK อิ่มยาวทั้งคืนจนถึง ตี 5

หิวดึกแค่ไหนก็หายห่วง! เพราะวันนี้เราจะพาไปกินชาบูสุกี้เจ้าเด็ดที่ใครๆ ก็ต้องรู้จักอย่างสุกี้ ตี๋น้อย สาขา MBK Center กัน แค่นึกถึงรสชาติน้ำซุปเข้มข้น กับสารพัด เนื้อ หมู และผัก แถม Snack bar แบบจัดหนักจัดเต็มแค่นี้ท้องก็ร้องแล้ว ซึ่งทั้งหมดนี้พร้อมเสิร์ฟให้ได้อิ่มแบบท้องตึงตั้งแต่เที่ยงวันถึงตี 5 กันไปเลย 

 

สุกี้ตี๋น้อย บุฟเฟ่ต์ราคาสบายกระเป๋า ที่เปิดยาวถึงตี 5

ถ้าหากเปิดลิสต์ร้านเด็ดในดวงใจสำหรับสายชาบูเชื่อว่าต้องมีสุกี้ตี๋น้อยติดอันดับร้านโปรดอยู่ในลำดับต้นๆ อย่างแน่นอน เพราะด้วยวัตถุดิบระดับคุณภาพที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ที่พร้อมเสิร์ฟแบบไม่กั๊ก ในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 219 เท่านั้น แต่สามารถเลือกกินได้ทั้งเนื้อ หมู ปลา กุ้ง ลูกชิ้น และผักแบบจัดหนักจัดเต็มให้กินอิ่มแบบยาวๆ ไปเลย 2 ชั่วโมงเต็ม

 

ซึ่งการคิดราคาอาหารนั้นเป็นการคิดตามระดับส่วนสูงของลูกค้า ดังนี้

  • สุกี้ตี๋น้อย ราคาต่อคน 219 บาท เครื่องดื่มรีฟิล + อีกคนละ 39 บาท + vat = จ่าย Net คนละ 276 บาทเท่านั้น

  • เด็กสูงเกิน 120 เซนติเมตร คิดราคาเดียวกับผู้ใหญ่

  • เด็กสูง 91 - 120 เซนติเมตร ราคา 109 บาท

  • เด็กสูงไม่ถึง 90 เซนติเมตร น้องกินฟรีได้เลย

เมนูหลากหลาย ครบจบที่สุกี้ ตี๋น้อย

จากราคาข้างบนใครจะเชื่อว่าในราคา 3 แบงก์แดงมีทอนนั้นจะมีเมนูให้เลือกกินครบทั้ง เนื้อสไลด์ สันคอหมู สันนอกหมู หมูสามชั้น เบคอน หมูลาวา หมูไม้ไผ่ หอยแมลงภู่ชิลี กุ้ง ปลา ปลาหมึกยัดไส้หมูสับ ปลาหมึกกรอบ เต้าหู้ บะหมี่หยก สารพัดผัก และอีกเยอะแยะมากมายให้ได้เลือกสั่งกันแบบไม่อั้น และ ตี๋น้อย ก็ยังมีเมนูใหม่อย่าง ลูกชิ้นชีสทรัฟเฟิล หอมกลิ่นทรัฟเฟิลและมอสซาเรลล่าชีสเต็มคำ ใครที่ยังไม่เคยลอง บอกเลยว่าห้ามพลาด!

ที่แรกในไทย กับ Snack Bar ที่สุกี้ตี๋น้อย สาขา MBK Center 

เพราะความหิวเป็นเรื่องที่รอไม่ได้! เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงเคยเป็นเหมือนกัน ซึ่งทางสุกี้ตี๋น้อยเองเข้าใจควมรู้สึกนี้ดี จึงปิ๊งไอเดีย Snack Bar ที่รวมเมนูของทอด และของทานเล่น ให้เลือกหยิบรองท้องเบาๆ กินเพลินๆ ระหว่างรอเมนูชาบูมาเสิร์ฟ ซึ่งที่สาขา MBK Center นั้นถือเป็น Snack Bar สาขาแรก 

โดยเมนูที่วางในช่วงแรกนี้ ได้แก่ เกี๊ยวซ่าทอดกรอบ เฟรนซ์ ฟรายส์ ฟองเต้าหู้ทอดซีฟู้ด ลูกชิ้นกุ้งทอด เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมไม่แพ้ฝั่งชาบูเลยทีเดียว ใครที่อยากลองลิ้มชิมความอร่อย กรอบ ร้อน ทอดแบบสดใหม่ ก็มาลองกันได้ที่ สุกี้ตี๋น้อย สาขา MBK Center กันได้เลย

 

สุกี้ตี๋น้อย สาขา MBK Center สะดวกสบายในทำเลใจกลางเมือง

หนึ่งในเหตุผลที่คุณควรมากินสุกี้ตี๋น้อยที่สาขา MBK Center นอกจากจะมีของสด สะอาด คุณภาพดี ในราคาสบายกระเป๋า ให้คุณได้อร่อยได้ไม่อั้นเที่ยงวันยันเช้าแล้ว เพราะที่นี่เปิดให้บริการยาวๆ ตั้งแต่ 12:00 - 05:00 น. ตัวร้านข้างกว้าง บรรยากาศไม่อึดอัด มีระบบหมุนเวียนโต๊ะที่ค่อนข้างดี ไม่ต้องห่วงเรื่องรอคิวนานเลย และที่สำคัญที่สุดก็คอการเดินทางที่ง่ายสุดๆ จะใช้รถส่วนตัว หรือรถไฟฟ้า BTS ที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติทางออก 3 หรือ 4 ก็สามารถเดินทางเชื่อมเข้าได้เลย 

ร้านสุกี้ ตี๋น้อย สาขา MBK Center อยู่ที่ชั้น 2 โซน C 

เบอร์สาขา:  063-476-0217

📍 https://goo.gl/maps/B7gMeZ7Ph7aGZHyv8

สรุป

ถ้าใครกำลังมองหาร้านบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม อร่อยไม่อั้นได้ตั้งแต่เที่ยงวันยันเช้า ต้องห้ามพลาด สุกี้ตี๋น้อย สาขา MBK Center บุฟเฟ่ต์ชาบูเมนูหลากหลาย วัตถุดิบคุณภาพดี ในราคาสบายกระเป๋าให้ได้อิ่มอร่อยแบบจัดเต็ม 2 ชั่วโมง งานนี้จะไปเฮฮาสังสรรกับก๊วน ใช้เวลาแบบครอบครัวสุขสันต์ หรือคู่รักเติมเต็มความหวาน ก็อร่อยคุ้มกันทุกคนแน่นอน นอกจากนี้พอกินอิ่มแล้วก็สามารถเดินเล่น ชอปปิงต่อได้เลย