Top 10 สินค้าขายดี ดองกิ สาขา MBK

Top 10 สินค้าขายดี ดองกิ สาขา MBK

 

พามาส่อง สินค้าขายดี Top 10 ดองกิ สาขา MBK

 

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ดอง ดอง ดองกิ ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่มีสินค้าทั้งของใช้และอาหารคุณภาพดีที่นำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ๆ โดยเฉพาะสาขา MBK ที่นอกจากจะเดินทางสะดวกสบายเพราะอยู่ใจกลางกรุงเทพแล้ว ที่นี่ยังเป็นสาขาที่มีพื้นที่ขายมากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย ในบทความนี้เราจะพามาดูกันว่าTop 10 ไอเทห้ามพลาดของ ดองกิ สาขา MBK นั้นมีอะไรกันบ้าง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปช้อปพร้อมกันเลย

ดองกิ สาขา MBK เดินทางสะดวกติด BTS เปิดให้ชอปได้ 24 ชม. 

ดองกิ สาขา MBK นี้นอกจากจะเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในไทยแล้ว ยังเดินทางสะดวกมาก เพราะตั้งอยู่บนชั้น 2 ฝั่งโตคิวเก่า เพียงแค่ลงจาก BTS สนามกีฬาแห่งชาติปุ๊บก็ถึงปั๊บ เรียกได้ว่าเป็นโลเคชันที่อยู่ใจกลางเมืองเลยทีเดียว 

สินค้าของสาขานี้แบ่งออกเป็นโซน เดินหาสินค้าได้ไม่ยาก แต่ละโซนจัดเต็มทั้งโซนขนมขบเคี้ยว ที่มีขนมยอดฮิตที่ไม่ว่าใครไปญี่ปุ่นก็ต้องหิ้วมา รวมถึงขนม และเครื่องดื่มแปลกตาที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงโซนของสด อาหารพร้อมทาน เบเกอรี่ แบบทำสดใส่ รวมถึงโซนเครื่องสำอาง สกินแคร์ และของใช้ในบ้านที่ขนทัพจากญี่ปุ่นมาแบบจัดเต็มกว่าหมื่นรายการ จะหันซ้ายก็น่าซื้อ หันขวาก็น่าลอง แถมยังเปิดให้ชอปกันแบบ Non-stop ตลอด 24 ชั่วโมง รับรองว่าเดินชอปเพลินจนลืมเวลาแน่นอน   

รวม 10 อันดับสินค้าขายดี ดองกิ สาขา MBK

1.ลูกอม รสกุหลาบ

ลูกอม Fuwarinka รสกุหลาบ เป็นสินค้ายอดฮิต ที่ถูกรีวิวและบอกกันปากต่อปาก จนเกิดเป็นกระแสขึ้นมา จนหลายๆ คนถึงกับต้องฝากหิ้วมาจากญี่ปุ่น เพราะเพียงแค่อมลูกอมนี้ ทั้งปากและตัวก็จะมีกลิ่นหอมของ ดอกกุหลาบอ่อนๆ ติดตัวไปนานหลายชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่ต้องยุ่งยากขนาดนั้น เพราะลูกอมกุหลาบนี้มีขายแล้วที่ดองกิ สาขา MBK

2.ปลาดิบ และ ซูชิ

พูดถึงอาหารญี่ปุ่นเมนูโปรดของใครหลายๆ คน เชื่อว่าเมนูปลาดิบและซูชิจะต้องติดโผเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน ซึ่งที่ดองกิสาขา MBK เองก็มีโซนอาหารทะเลสดพร้อมเสิร์ฟ ที่มีไฮไลท์เป็นปลาดิบและซูชิ โดยเชฟจะทำสดๆ แล้วแพ็กวางไว้ตามเชลฟ์ เราชอบแบบไหนก็สามารถไปเลือกหยิบได้ตามใจ อยากกินอะไร แบบไหน ก็จัดไปได้เลย

แซลมอนซาชิมิ ดองกิ

 

3.เนื้อวัว พรีเมียม

คนรักเนื้อต้องถูกใจสิ่งนี้! เพราะที่ดองกิไม่ได้มีแค่ปลาดิบเท่านั้น แต่ยังมีเนื้อวัวพรีเมียมสารพัดแบบให้ได้เลือกกลับไปทำอาหารได้ตามใจชอบ ทั้งเนื้อวัวสำหรับทำสเต็ก เนื้อวัวสำหรับปิ้งย่าง และเนื้อวัวสไลด์บางสำหรับทำชาบู มีให้เลือกหลายเกรด หลายราคา จะวากิว A3 A4 A5 ก็มากันครบ

เนื้อวัวพรีเมียม ดองกิ

4.หอยเชลล์ฮอกไกโดอบแห้งไส้ชีส

มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานสำหรับของดีของดังจากฮอกไกโด อย่างหอยเชลล์อบแห้ง ที่หลายคนชอบนำไปตุ๋นหรือเคี่ยวทำน้ำซุป แต่หอยเชลล์อบแห้งที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ มาในรูปแบบของกินเล่น รสชาติหวานกลมกล่อม ให้สัมผัสหนึบๆ จะกินเล่นหรือกินเป็นกับแกล้ม ก็อร่อยเพลิน จนต้องขอเบิ้ลอีกหลายๆ ตัว ซึ่งสินค้าทั้ง 2 ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ดองกิ สาขา MBK

5.Kitkat รสพิเศษจากญี่ปุ่น

Kitkat ถือเป็นขนมยอดฮิตตลอดกาล โดยเฉพาะรสชาติพิเศษที่มีความแตกต่างร้านสะดวกซื้อในไทย และผลิตขึ้นในญี่ปุ่นเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้วัตถุดิบขึ้นชื่อตามพื้นที่และดีไซน์กล่องตามจุดเด่นของเมืองเหล่านั้น เช่นรถมันม่วงที่เป็นตัวแทนของโอกินาว่า หรือแปลกๆ อย่างรสวาซาบิของดีประจำเมืองชิสึโอกะ ก็มีให้เลือกลิ้มลองที่ดองกิ MBK เช่นกัน

6.มันหวานเผา

ใครมาดองกี้แล้วไม่กินมันเผาหวานถือว่าพลาดมาก เพราะตู้มันเผาร้อนๆ นั้น อยู่ดักยั่วน้ำลาย ส่งกลิ่นหอมๆ น่ากินอยู่ตั้งแต่บริเวณทางเข้า พร้อมให้คุณหยิบไปชำระเงินและลองลิ้มชิมรส ได้ทันที ซึ่งมันหวานที่นี่มีรสชาติหวาน มัน เนื้อมีความชุ่มฉ่ำ แตกต่างจากมันหวานทั่วๆ ไป ที่เนื้อร่วนแห้ง นอกจากนี้ยังมีไอศกรีมมันเผา มีให้เลือกทั้งแบบ 1 หัวและครึ่งหัว เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมวานิลลาราดน้ำผึ้งหอมๆ เย็น ชื่นใจ คลายร้อนได้เป็นอย่างดี

มันหวานเผา ดองกิ

6.สตรอว์เบอร์รี่

สตรอว์เบอร์รี่ที่ดองกี้นั้นเป็นสินค้าขายดี และเป็นผลไม้ที่ควรค่าต่อการซื้อเป็นอย่างมาก เพราะสตรอว์เบอร์รี่ เป็นผลไม้ตามฤดูกาลและมีขายเพียงบางเดือนเท่านั้น สำหรับใครที่ชื่นชอบสตอเบอรี่แนะนำว่าให้ลองเลือกซื้อมาชิมกันดู ไม่ว่าลูกไหนก็เนื้อฉ่ำ หอมหวานละมุน ไม่จืดหรือติดเปรี้ยวแบบหลายที่ในไทย

สตรอว์เบอร์รี่ ดองกิ

7.ถั่วพิสตาชิโอ้เคลือบวาซาบิ 

ของฝากยอดนิยมที่เรามักซื้อมาแจกเพื่อนจากญี่ปุ่นอย่าง ถั่วพิสตาชิโอ รสวาซาบิ ก็มีขายแล้วที่ดองกิ MBK บอกเลยว่า เหมาะซื้อมานั่งเคี้ยวเล่นเพลินๆ ที่บ้าน หรือจะพกไว้กินแก้ง่วงตอนทำงานก็ยังได้ เอาเป็นว่า คนรักวาซาบิต้องมาจัดแล้วล่ะ

ถั่วพิสตาชิโอ รสวาซาบิ

8.น้ำยาหยดดับกลิ่นชักโครก

น้ำยาขวดนี้เรียกได้ว่าเป็น Viral ที่โด่งดังในโซเชียลมาแล้วหลายรอบ เพราะไม่ว่าอินฟลูเอ็นเซอร์หรือคนที่เคยทดลองใช้จริงต่างออกมาบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าแค่พกไว้ ก็เข้าห้องน้ำสาธารณะได้อย่างสบายใจ เพราะไม่ว่าจะทำธุระเสร็จแล้วมีกลิ่นไม่พึงประสงค์แค่ไหน หยดลงน้ำหยดเดียวห้องน้ำก็กลับมาหอมสดชื่น ตัวน้ำยาพกพาสะดวก เนื่องจากมีขนาดประมาณเท่าขวดน้ำยาทาเล็บเล็กๆ ขวดนึงเท่านั้น 

9.แผ่นประคบตา

แผ่นปิดตาที่ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย มีหลายกลิ่นหลายแบรนด์ แต่แบรนด์ที่เป็นที่นิยมคงหนีไม่พ้นแบรนด์ KAO เพราะเค้ามีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก รวมถึงมีทั้งแบบร้อนและแบบเย็นผ่อนคลายด้วย ซื้อติดบ้านไว้ เผื่อวันไหนที่ทำงานเยอะ จ้องจอนาน หรือมีเรื่องต้องใช้สายตาอย่างหนักหน่วง ก็ลองหยิบมาประคบตาทิ้งไว้สัก 15-20 นาที ก็จะช่วยบรรเทาความอ่อนล้าของดวงตาได้เป็นอย่างดี

10.สเปรย์เย็น

สเปรย์เย็น ถือเป็นไอเทมช่วยชีวิตในวันที่อยู่ท่ามกลางอากาศร้อนอย่างนี้ เพราะไม่ใช่แค่ช่วยให้เย็นสบายสดชื่น แต่ยังสบายตัว รวมถึงยังมีกลิ่นหอม ไม่มีรอยหรือสีเลอะตามเสื้อผ้าอีกด้วย ใครได้แวะไปชอป ที่ดองกิ MBK ก็อย่าลืมซื้อตัวนี้ไปลองใช้สู้แดดและความอบอ้าวของประเทศไทยดูได้นะ

 

สรุป

สำหรับดองกิ MBK นั้น ถือเป็นสาขาที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุด ในกรุงเทพฯ ภายในมีของกินของใช้ ที่น่าสนใจและแปลกตามากมาย ไม่ว่าจะเป็นของสด อาหารพร้อมทาน ผลไม้ ของทานเล่น เครื่องดื่ม ถ้าใครไปแล้วนึกไม่ออกว่าควรซื้ออะไรกลับมาดี ลองซื้อตาม List นี้ดูรับรองไม่ผิดหวัง ใครอยากชอปสินค้านำเข้าจากญี่ปุ่นก็มากันได้ที่ดองกิสาขา MBK Center เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถเดินทางง่ายๆด้วย BTS สนามกีฬาแห่งชาติ หรือถ้าใครมีรถส่วนตัวก็ไปจอดรถฟรีที่ MBK กันได้ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น.