4 พิกัดที่เดินเล่นใน MBK Center กิจกรรมใจกลาง กทม.

4 พิกัดที่เดินเล่นใน MBK Center กิจกรรมใจกลาง กทม.

เคยเป็นไหม รู้สึกอยากออกไปทำกิจกรรมที่น่าสนใจในวันหยุดหรือหลังเลิกงาน แต่ก็ไม่รู้ว่าควรไปที่ไหนดี ที่มีกิจกรรมให้เลือกทำได้ครบ จนหลาย ๆ คนต้องลงเอยด้วยการไปเดินห้างสรรพสินค้าถึงแม้จะไม่รู้ว่าไปห้างทำอะไรดีก็ตาม ใครที่กำลังหาไอเดียไปเดินห้างให้สนุก แถมมีกิจกรรมให้เลือกทำหลากหลาย เรามีไอเดียดี ๆ มาฝากกัน!

หากจะบอกว่า หนึ่งในสถานที่เดินเล่นใน กทม. ที่มีกิจกรรมให้เลือกทำอย่างครบวงจร คงจะต้องมีชื่อของ MBK Center อยู่ในอันดับต้น ๆ เพราะในปัจจุบัน MBK Center นอกจากจะเป็นศูนย์รวมความบันเทิงของคนกรุงเทพฯ แล้ว ยังสามารถไปทำธุระได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการไปทำพาสปอร์ตเล่มใหม่ ไปกินอาหารร้านเด็ด ไปช้อปปิ้งของฝาก หรือจะไปเดินเล่นปล่อยใจ บอกเลยว่าที่นี่ก็มีให้ครบ!

เตรียมพร้อม! ทำพาสปอร์ตเที่ยวทั่วโลกที่สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว MBK ชั้น 5

เปิดศักราชด้วยการเตรียมความพร้อมก่อนไปทริปต่างประเทศ กับการมาทำหนังสือเดินทางหรือ “พาสปอร์ต” โดยไม่ต้องเสียเวลารอคิวนาน เพียงแวะมาที่ “สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว” ที่ MBK Center ชั้น 5 โซน A ที่เปิดให้บริการทุกวันแม้วันเสาร์-อาทิตย์ (ยกเว้นวันหยุดราชการ) โดยอีกหนึ่งข้อดีของการมาทำพลาสปอร์ตที่นี่ก็คือ มีตู้ KIOSK สำหรับทำพาสปอร์ตด้วยตัวเองแบบอัตโนมัติ ที่คุณสามารถถ่ายรูปเองจนกว่าจะได้รูปที่สวยที่สุด ใครที่กำลังหาที่ทำพลาสปอร์ตอยู่แวะมากันได้เลย  

อิ่มอร่อยได้ครบ กับร้านอาหารหลากหลายสไตล์

ใครที่ทำสปอร์ตเสร็จเรียบร้อยแล้ว และอยากหาอะไรรองท้องกันสักหน่อย ที่ MBK Center ก็มีให้เลือกอิ่มอร่อยหลากหลายร้าน แถมราคายังจับต้องได้ เหมาะมาก ๆ กับการแวะมากินเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น ไม่ว่าจะเป็น 

  • ฮะจิบัง ราเมน: ร้านราเมงญี่ปุ่นราคาสุดประหยัดแต่รสชาติถูกใจคนไทย ตั้งอยู่ที่ชั้น 7 ใครที่รักอาหารจานเส้น ราเมงเหนียวนุ่ม น้ำซุปกลมกล่อม ต้องมาลอง
  • Big Boy: ร้านเบอร์เกอร์แบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มาเปิดหน้าร้านให้ได้ลิ้มลองกันแล้วในศูนย์การค้า MBK Center สาขาเดียวในประเทศไทยที่ชั้น G โซน A รับรองเลยว่าอร่อยเด็ดจนใคร ๆ ก็ต้องบอกต่อ 
  • Eat Am Are: ร้านสเต๊กราคาย่อมเยาที่อยู่บริเวณชั้น 2 โซน C ที่ขึ้นชื่อในเรื่องอาหารจานใหญ่ แถมรสชาติถูกปาก เพราะใช้วัตถุดิบชั้นเลิศมารังสรรค์เป็นอาหารในราคาเพียงหลักร้อยต้น ๆ ถือเป็นอีกร้านที่ตอบโจทย์แบบสุด ๆ

เติมน้ำตาลยามบ่าย เข้าคาเฟ่เอาใจสายหวาน

หากอาหารเที่ยงยังไม่จุใจ เราขอแนะนำร้านเครื่องดื่มและขนมหวานยอดนิยม ที่พร้อมให้คุณเติมเต็มกันได้แบบยาว ๆ เพราะที่นี่ยังได้รวบรวมร้านคาเฟ่ กาแฟ และขนมชื่อดังเอาไว้ให้ได้มาลองกันแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น

Bar & Restaurant ใน MBK Center ที่เดินเล่น กทม

  • JipJip สังขยา&นมสด: อร่อยกับความหลากหลายจากเมนูขนมปังและนมสดได้ที่บริเวณชั้น G โซน B ทั้งขนมปังปิ้งแผ่นใหญ่ นมตุ๋นจากนมโคแท้ 100% รวมไปถึงเมนูห้ามพลาดอย่างขนมปังสังขยาหลากหลายรสชาติ ที่ทั้งอร่อยและทำสดใหม่ทุกวัน ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้เมนูขนมปังสังขยาล่ะก็ ไม่ควรพลาด!
  • After You: ร้านขนมหวานครองใจคนไทยร้านนี้ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 โซน A จัดเต็มด้วยหลากหลายเมนูแสนอร่อย ทั้งฮันนี่โทสต์รสเด็ด และน้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่นอย่างคากิโกริ พร้อมมีที่ให้นั่งกิน นั่งเม้าท์กันยาว ๆ อีกด้วยนะ
  • ขนมเบื้องไทย ชั้น 4: สุดท้ายของหมวดขนมหวาน จะพลาด “ขนมเบื้องไทย” ซิกเนเจอร์ของ MBK Center ได้อย่างไร เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมร้านขนมเบื้องเจ้าเด็ดที่ส่งกลิ่นหอมตลบอบอวลตลอดทั้งวัน รับประกันกรอบอร่อย มีทั้งไส้หวานและเค็มให้เลือกกินได้ครบ 

ปิดท้ายด้วยมื้อเย็นนานาชาติ อร่อยเพลินได้หลายเมนู

สุดท้ายสำหรับคนที่มาเดินเล่นที่ MBK Center อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าที่นี่เป็นเพียงแหล่งที่เที่ยววัยรุ่นเท่านั้น เพราะยังมีร้านอาหารชื่อดังที่สามารถมาดินเนอร์กับครอบครัวและคนรักได้ แถมรับประกันความหลากหลายของเมนู รวมไปถึงคุณภาพของวัตถุดิบที่ต้องยกนิ้วให้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น

Bar & Restaurant ใน MBK Center ที่เดินเล่น กทม

  • Azzurro by เชฟถนอม: ร้านอาหารอิตาลีแบบต้นตำรับ ที่เสิร์ฟด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ใครอยากอร่อยกับมื้อที่แสนพิเศษแวะไปได้เลยที่ชั้น G โซน C รับรองว่าจะถูกปากคนไทย แต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์อาหารอิตาลีแท้ ๆ  
  • Cat on the roof: เอาใจสายไนท์ไลฟ์ที่ชอบจิบเครื่องดื่ม พร้อมอาหารอร่อย ๆ กับร้านดังย่านอารีย์-สะพานควาย ที่มาเปิดสาขาสอง ณ ชั้น 2 โซน B ที่คุณสามารถสนุกไปกับดนตรีสดที่คัดมาให้แล้วกว่า 21 วง ใครอยากหาที่นั่งดื่มสุดจี๊ดพร้อมอาหารอร่อย ๆ ในคอนเซ็ปต์แมว ๆ ต้องมาโดนเลย
  • Secret Chamber: ปิดท้ายกันที่ร้านบาร์ชื่อลับแต่ไม่ลับ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โซน B ไม่ไกลจากร้าน Cat on the roof อย่างร้าน Secrer Chamber ที่ให้ฟีลเวทมนต์ชวนน่าค้นหา โดยที่นี่ตกแต่งได้ดูลึกลับสมชื่อ ส่วนอาหารก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะเสิร์ฟทั้งอาหารไทยและเทศ รสชาติจัดจ้านสมกับเป็นร้านอาหารกึ่งบาร์แน่นอน

หมดปัญหาไปห้างทำอะไรดี แค่มาที่ MBK Center ที่เดินเล่นใจกลางกทม. มีครบทุกกิจกรรม จะแวะแฮงค์เอาท์แบบที่เที่ยววัยรุ่น ทานอาหาร นัดสังสรรค์ หรือทำพาสปอร์ต ก็มีครบทั้งหมด เพราะเราเป็นศูนย์การค้าใจกลางเมืองที่เดินทางได้สะดวก ไม่ว่าจะมาทาง BTS รถประจำทาง หรือรถส่วนตัว พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ สอบถามเพิ่มเติม โทร. MBK Contact Center 1285