รวมกิจกรรมทำกับเพื่อนใจกลางกรุงเทพฯ ที่ MBK Center

รวมกิจกรรมทำกับเพื่อนใจกลางกรุงเทพฯ ที่ MBK Center

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ใครที่กำลังวางแผนกับเพื่อน ๆ ไปเดินเล่นชิล ๆ หาที่เที่ยวในร่มทำกิจกรรมในกรุงเทพฯ ศูนย์การค้า MBK Center คือคำตอบ! เพราะที่นี่เป็นที่เที่ยวในร่มใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีอีเวนต์และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย พร้อมรองรับทั้งกลุ่มเพื่อนวัยเรียน วัยทำงาน และ Community เฉพาะกลุ่มแบบครบครัน แต่จะมีกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันเลย!

แหล่งรวมร้านอาหารในกระแส ราคาจับต้องได้

ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเพื่อน ไม่ว่าจะรุ่นไหน วัยใด ที่ MBK Center เราก็มีร้านอาหารให้เลือกอร่อยแบบครบครัน เพราะเราได้รวบรวมร้านดังในกระแสมาไว้ให้แล้วที่นี่ เรียกได้ว่าเป็นศูนย์การค้าหนึ่งเดียวที่มีร้านอาหารราคาประหยัดแบบอิ่มยกแก๊งให้เลือกมากมาย แต่วันนี้เราได้คัดมาแนะนำกันถึง 2 ร้าน 2 สไตล์ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้

สุกี้ตี๋น้อย

ประเดิมกันที่ร้านสุกี้ตี๋น้อย ร้านสุกี้ชาบูยอดนิยมของคนทุกวัยที่ได้มาเปิดให้อิ่มอร่อยกันแล้วที่ชั้น 2 ของศูนย์การค้า MBK Center ซึ่งนอกจากบริเวณนี้จะกลายเป็นจุดเช็กอิน ที่หลาย ๆ คนสามารถมาหากิจกรรมทำกับเพื่อน ๆ ในกรุงเทพฯ แล้ว หากอยากหาของอร่อย ๆ ที่กินได้ครบแก๊ง สุกี้ตี๋น้อยก็เหมาะเป็นอย่างมาก แถมสาขานี้ยังมีขนาดใหญ่และทันสมัย สามารถรองรับที่นั่งได้เป็นจำนวนมาก พร้อมเมนูเนื้อสัตว์ ผัก เต้าหู้ เส้นต่าง ๆ รวมถึงน้ำดื่ม และน้ำซุปให้เติมแบบไม่อั้น สามารถทานกันได้ยาว ๆ ตลอด 2 ชั่วโมง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 12.00-05.00 น.

Eat Am Are

เปิดด้วยร้านบุฟเฟต์กันไปแล้ว มาต่อกันที่ร้าน A la carte ราคาประหยัดกันอย่าง Eat Am Are กันบ้าง เอาใจแก๊งเพื่อนที่ชอบทานอาหารจานเดียวแต่จานใหญ่ กับเมนูสเต๊กราคาย่อมเยา ที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้งสเต๊กเนื้อ สเต๊กหมู สเต๊กไก่ หรือถ้าใครไม่ชอบเนื้อแดงก็มีสเต๊กปลาให้เลือกกินอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีเมนู Side Dish ให้เลือกสั่งอีกเพียบ ใครที่เป็นสายอาหารตะวันตก อยากจะชวนเพื่อน ๆ มาแฮงค์เอาท์ก็สามารถมาได้เลยที่ร้าน Eat Am Are ชั้น 2 โซน C เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 02.00 น. ไปเลย

Event มีมาให้ฟินกระจายทั้งสายช้อป สายกิน

นอกจากร้านอาหารที่มีให้เลือกอิ่มอร่อยกันแบบละลานตาแล้ว ที่ MBK Center ยังจัดอีเวนต์เอาใจสายช้อป สายชิม ให้มาฟินกันได้ทุกวัน บอกเลยว่าใครที่กำลังหาที่เที่ยวในร่มโซนกรุงเทพฯ ต้องห้ามพลาด ส่วนจะมีอีเวนต์อะไรที่น่าสนใจบ้าง มาดูตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกันได้เลย!

Event Festive ครบ จัดให้จอยได้ในทุกเทศกาล!

ไม่ว่าจะเป็นวันสงกรานต์ ฮาโลวีน คริสต์มาส หรือเทศกาลปีใหม่ MBK Center ก็มาพร้อมกับอีเวนต์ให้ร่วมสนุกและทำกิจกรรมได้อย่างครบรส ตอบโจทย์ทุกเทศกาลสำคัญ โดยไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล แค่นั่งบีทีเอสหรือรถขนส่งสาธารณะก็สามารถมาเอนจอยกับความสนุกได้ใจกลางเมือง!

THAI STREET MARKET 

อีเวนต์เอาใจสายช้อปและชิมโดยเฉพาะ พิเศษยิ่งกว่า! เพราะนี่คืออีเวนต์ตลาดนัดที่จำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม ของทานเล่นแบบไทย ๆ รวมถึงการจำหน่ายเสื้อผ้าและสินค้าของฝาก ของที่ระลึกมากมาย ใครที่ชอบถ่ายรูป งานนี้เราก็มีมุมเช็กอินให้ถ่ายรูปกันแบบฟิน ๆ ด้วยนะ 

กิจกรรมทำกับเพื่อนใจกลางกรุงเทพ ชมมวยฟรี

กิจกรรมน่าสนใจ สำหรับทุกคอมมูนิตี้

ปิดท้ายกันที่ไฮไลต์สุดท้ายสำหรับสายหากิจกรรมทำกับเพื่อน ซึ่งในกรุงเทพฯ ก็มีกิจกรรมให้ทำมากมาย แต่ที่ MBK Center เราพิเศษกว่านั้น! เพราะที่นี่เราเน้นจัดกิจกรรมเพื่อตอบสนองความสุขของทุกคอมมูนิตี้ ไม่ว่าจะชอบเกาหลี ญี่ปุ่น หรือสนุกสนานกับวัฒนธรรมแบบไทย ๆ ก็มีให้เลือกมาทำกิจกรรมสนุก ๆ กันได้ครบ!

Idol Exchange  

กิจกรรมการแสดงดนตรีสด เอาใจวัยรุ่น กับศิลปินที่กำลังเป็นกระแส พร้อมยกทัพไอดอลและนักดนตรีมากหน้าหลายตา มาส่งมอบความสนุกสุดมันส์ และสร้างรอยยิ้มให้แฟนคลับเป็นประจำทุกเดือน!

MBK Cover Dance

งานประกวดเต้นโคฟเวอร์ที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งในประเทศไทย จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถด้านการเต้นโคฟเวอร์ ชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ใครที่ชอบชวนเพื่อนเต้นหรือหากิจกรรมทำกับเพื่อนในกรุงเทพฯ แถมได้โชว์ความสามารถ ต้องติดตามงานนี้ให้ดี!

MBK CENTER FIGHT NIGHT

ยกเวทีมวยสุดเดือดมาให้ชมกันทุกวันพุธแรกและวันพุธสุดท้ายของเดือน ที่จะเปิดให้ทั้งคนไทยและต่างชาติเข้าชมฟรี ซึ่งเป็นการร่วมมือกับพีเอ็น ไฟต์เตอร์คลับ และยังมีค่ายมวยต่าง ๆ ที่พร้อมส่งนักมวยมากฝีมือทั้งนักชกคนไทยและต่างชาติ มาโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยให้ชมกันใจกลางเมืองถึง 6 คู่ / วันเลยทีเดียว 

ส่วนใครที่เป็นขาช้อป แวะชมมวยแล้วอยากหาที่เดินเที่ยวต่อ ก็ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะสามารถแวะมาได้ที่โซนจำหน่ายสินค้างาน ThaiFood ThaiFight บริเวณลานอเวนิว โซน B ที่คุณจะได้ช้อปสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ อุปกรณ์มวย กางเกงมวยไทย สตรีทฟู้ดเมนูคาวหวาน และความบันเทิงอีกเพียบที่รอคุณอยู่

เที่ยวก็สนุก แถมได้ทำกิจกรรมที่หลากหลายกับกลุ่มเพื่อนได้แบบครบจบ เพียงแวะมาที่ MBK Center ศูนย์การค้าที่รวมอีเวนต์และกิจกรรมน่าสนใจเอาไว้มากมายใจกลางเมือง ทั้งยังเดินทางสะดวกติด BTS พร้อมตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์กินเที่ยวช้อปได้ในที่เดียว! เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. MBK Contact Center 1285