3 กิจกรรมที่เที่ยวแถวสยาม ครบ จบ ใน MBK Center!

3 กิจกรรมที่เที่ยวแถวสยาม ครบ จบ ใน MBK Center!

สายกิจกรรมต้องห้ามพลาด! สำหรับใครที่กำลังหาที่เที่ยวแถวสยาม ขอแนะนำกิจกรรมสุดมันส์ใน MBK Center ที่จะมาคนเดียวหรือเที่ยวกับเพื่อนก็สนุกได้ยกก๊วน ใครเบื่อการเดินเล่นแบบธรรมดาแล้ว รีบตามไปดูกันได้เลย!

ทำไมต้องหาที่เที่ยวแถวสยาม?

“สยาม” เป็นย่านช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงอย่างมากในกรุงเทพมหานคร ทั้งยังมีกิจกรรมให้เลือกทำได้อย่างหลากหลาย จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทำเลแห่งนี้จะเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนทุกเพศทุกวัย 

แถมที่เที่ยวแถวสยาม ยังมาพร้อมกับความสะดวกสบายแบบครบครัน เพราะล้อมรอบไปด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิง ตลอดจนการเดินทางก็สะดวกสบาย เพราะมีรถประจำทางหลายสายวิ่งผ่าน หรือจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ก็รวดเร็ว ส่วนคนที่มีรถส่วนตัว ที่นี่ก็มีบริการที่จอดรถไว้รองรับมากมาย เรียกได้ว่าเหมาะกับการเป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนหย่อนใจอย่างแท้จริง

หากใครแวะมาเที่ยวที่สยาม และอยากหากิจกรรมสนุก ๆ ทำกับเพื่อน ๆ ไปลองเช็กลิสต์กันหน่อย ว่าจะมีที่ไหนที่สามารถแวะไปได้บ้าง ติดตามได้เลย! 

3 ลิสต์กิจกรรมน่าทำที่ MBK Center แหล่งที่เที่ยวแถวสยาม มาแล้วต้องห้ามพลาด

1. Let's play

ใครที่เป็นสายเล่นเกม ต้องห้ามพลาดกับที่เที่ยวแห่งนี้ เพราะเป็นเสมือนพื้นที่ที่คุณจะได้ปลดปล่อยความเครียดและได้สนุกไปกับเกมที่คุณชื่นชอบ โดย Let's play นั้น ถือได้ว่าเป็นเกมเซนเตอร์ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีเกมให้เลือกเล่นมากมาย จะเล่นคนเดียวหรือจะเล่นกับเพื่อนก็มีให้เลือกครบ ไม่ว่าจะเป็น Rythm Game อย่าง Maimai และ Dance Rush Stardom ตลอดจนเกมอาร์เคด ยิงซอมบี้ ตีตัวตุ่น ตีกลอง กีตาร์ฮีโร โยนบาส และอื่น ๆ อีกมากมาย ใครที่มองหากิจกรรมทำแก้เบื่อ สามารถแวะไปสนุกกันได้ บอกเลยว่ากำเงินมากี่ร้อยอยู่ที่นี่ยังไงก็คุ้มแน่นอน Let’s play ชั้น 7 MBK Center

2. Escape Room Bangkok

ที่เที่ยวแถวสยาม แหล่งรวมความสนุกใจกลางเมือง

มาต่อกันที่ Escape Room Bangkok ที่ขอบอกเลยว่าสถานที่แห่งนี้เหมาะมากกับการพาเพื่อนมาเป็นโคนันแบบยกก๊วน เพราะที่นี่มีรูปแบบการทำกิจกรรมที่ไม่เหมือนใคร เพราะเขาเปิดเป็นโซนเล่นเกมแบบลงพื้นที่จริง โดยจำลองเหตุการณ์ให้เล่นทั้งหมด 5 ห้อง แบ่งตามระดับความยากง่ายด้วยจำนวนดาว โดยจะเริ่มตั้งแต่ 3 ดาว ไปจนถึง 5 ดาว

แน่นอนว่าจุดเด่นก็คือ การเล่นแบบไพรเวท ไม่มีกลุ่มอื่น ๆ มาปะปน ทำให้สามารถใช้เวลาไขปริศนาหาทางออกจากห้องได้แบบเต็มที่ในตลอดระยะเวลา 45 นาที นอกจากนี้ ใครที่ยังไม่ชัวร์ว่าจะเล่นดีหรือไม่ ที่นี่ยังมีให้ทดลองเล่นแบบมินิเกมฟรีอีกด้วย จะได้รู้กันไปเลยว่าเกมนี้เหมาะกับเราหรือเปล่า กลุ่มเพื่อนก๊วนไหนกำลังหาที่เที่ยวแถวสยามแบบไม่จำเจ Escape Room Bangkok คือสถานที่ที่ใช่สำหรับคุณ! Escape Room Bangkok ชั้น 7 MBK Center
XXXX

3. Karaoke Manekineko Thailand

แหล่งรวมความบันเทิง ที่เที่ยวแถวสยาม

ปิดท้ายที่เที่ยวแถวสยามที่หลาย ๆ คนจะต้องชื่นชอบ ยิ่งถ้าใครชอบการร้องเพลงด้วยแล้ว สถานที่อย่าง Karaoke Manekineko Thailand คือใช่สำหรับคุณ! เพราะที่เที่ยวแห่งนี้คือร้านคาราโอเกะจากประเทศญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในย่านสยามที่ถูกใจสายปาร์ตี้และชาวออฟฟิศ ด้วยเวลาเปิดทำการที่ยิงยาวตั้งแต่ 11 โมง ไปจนถึงตี 5 ทั้งยังมาพร้อมห้องคาราโอเกะที่กว้างขวาง มีระบบให้คะแนนการร้อง และเครื่องดนตรีประกอบจังหวะให้ยืมอีกมากมาย เรียกได้ว่าเหมาะกับการสังสรรค์แบบสุด ๆ 

นอกจากนี้ ทางร้านยังมีโซน DRINK BAR ที่เต็มไปด้วยเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายรายการ ไม่ว่าจะสายชา สายกาแฟ หรือเครื่องดื่มน้ำอัดลม หรือใครอยากจะหาอะไรลองท้องที่นี่ก็มีเมนูอาหารญี่ปุ่นให้เลือกตั้งแต่ของทานเล่นไปจนถึงเมนูอิ่มจุก ๆ แบบจัดเต็มอีกด้วย หรือหากใครอยากได้ฟีลสนุก ๆ ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับการร้องคาราโอเกะให้มากขึ้น ก็สามารถสั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มานั่งสังสรรค์ระหว่างการร้องเพลงกันได้อีกด้วย!

MBK Center ที่เที่ยวแถวสยามที่ครบ จบในห้างเดียว!

MBK Center ห้างใจกลางเมืองซึ่งเป็นที่เที่ยวแถวสยาม ทั้งยังเป็นศูนย์การค้าที่รองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ ได้อย่างไม่เปลี่ยนแปลง ครบทุกความบันเทิงใจกลางเมือง เดินทางง่าย สะดวก พร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. MBK Contact Center 1285